สพป.อุดรธานี เขต 3 จัดการประชุมคณะทำงานตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารหลักฐานประกอบคำร้องขอย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ผ่านระบบ TRS : Teacher Rotation System ประจำปี พ.ศ. 2568

20 สิงหาคม 2568
อ่านแล้ว 93 ครั้ง

ผู้ประกาศ

กลุ่มอำนวยการ

สพป.อุดรธานี เขต 3 จัดการประชุมคณะทำงานตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารหลักฐานประกอบคำร้องขอย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ผ่านระบบ TRS : Teacher Rotation System ประจำปี พ.ศ. 2568
วันอังคารที่ 19 สิงหาคม 2568 ดร.วิชาญ เกษเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3 มอบหมายให้ นายกิจธิชัย สารรัตน์ รอง ผอ.สพป.อุดรธานี เขต 3 เป็นประธานการประชุมคณะทำงานตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารหลักฐานประกอบคำร้องขอย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ผ่านระบบ TRS : Teacher Rotation System ประจำปี พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 2 โดยมี นางสุภาภรณ์ อรปัญญา ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล นายรักเกียรติ ตู้หงษา ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมายและคดี คณะศึกษานิเทศก์ และบุคลากรกลุ่มบริหารงานบุคคล เข้าร่วมการประชุม วัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันตรวจสอบคุณสมบัติและเอกสารหลักฐานประกอบคำร้องขอย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ผ่านระบบ TRS : Teacher Rotation System ประจำปี พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 2 ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ ก.ค.ศ. กำหนด ณ ห้องประชุมพระครูกิตติอุดมญาณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

S__41451543.jpg
S__41451545.jpg
S__41451546.jpg
S__41451547.jpg